Email: info.pbs.edu.vn@gmail.com
Hà Nội: 0246 253 2546 - 0936 228 983 Hồ Chí Minh: 0286 683 3239
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo Chất Lượng Cao PBS
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo Chất Lượng Cao PBS
PBS Premium Education Training Group
Menu 0936 228 983

Master Branding - Phương pháp xây dựng & Quản trị thương hiệu

Đào tạo Quản lý
  • Giới thiệu
  • Nội dung chương trình
  • Lịch khai giảng
  • Ban giảng huấn
  • Đánh giá
  • Xây dựng và quản trị thương hiệu là một lĩnh vực khó nhưng thú vị. Kết quả và hiệu suất của doanh nghiệp thực ra được phản ánh đầy đủ qua những giá trị thương hiệu. Những kết tinh của quá trình hình thành nên tính kinh tế của doanh nghiệp từ sản xuất, phân phối, tiêu dùng đến dịch vụ chăm sóc, về thực chất chỉ làm cho khách hàng nhớ và nhắc tới một câu rất ngắn gọn nhưng đủ sức để mô tả được toàn diện về toàn thể doanh nghiệp đó.

    Đó chính là câu nói định vị, tuyên ngôn về thương hiệu, cũng chính là lời cam kết rõ nhất, mạnh mẽ và xuyên suốt trong cả hành trình dài xây dựng và vun đắp cho sự lớn mạnh của tổ chức.

    Thấu hiểu nhu cầu hiểu rõ những khái niệm của “ngành”, tiếp thu những xu hướng mới trong xây dựng và phát triển tổ chức cũng như tìm hiểu những chiến lược gây ảnh hưởng sâu rộng và tích cực của những thương hiệu mạnh, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy) cùng Tổ chức đào tạo chất lượng cao PBS đã nghiên cứu và phát triển một bộ chương trình đào tạo đặc biệt, nhằm trang bị cho những nhà quản lý hệ thống tư duy - phương pháp - công cụ để hoạch định việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu trong một thời kỳ mới - thời kỳ hội nhập sâu rộng toàn diện.

    Đối tượng tham dự
    • Founder, CEO các doanh nghiệp cần bổ sung kiến thức, kỹ năng, tư duy để hoạch định phát triển một thương hiệu dài hơi cho doanh nghiệp
    • Giới chủ, nhà quản trị có nhu cầu hoạch định chiến lược kinh doanh gắn chặt với chiến lược thương hiệu.
    • CMO, CCO đang công tác tại những doanh nghiệp có nhu cầu phát triển thương hiệu mạnh và hội nhập.
    • CBO (Chief Brand Officer) và những cá nhân đang phụ trách quản trị thương hiệu của tổ chức.
    • Bất kỳ ai muốn tìm hiểu một lộ trình nghiêm túc cho việc gây dựng và phát triển thương hiệu bài bản và văn hoá.
    Mục tiêu đào tạo
    • Trang bị những kiến thức chuẩn và cập nhật trong ngành quản trị thương hiệu của thế giới và Việt Nam.
    • Cung cấp những phương pháp tư duy phát triển thương hiệu trong quản trị và lãnh đạo tổ chức.
    • Cập nhật những công cụ và ma trận mới nhất để thống nhất quản lý có hệ thống về thương hiệu - nhãn hiệu.
    • Xây dựng và tích hợp văn hóa doanh nghiệp thành một thể thống nhất vào quá trình phát triển thương hiệu.
    • Nghiên cứu phát triển điểm khác biệt duy nhất trong quá trình phát triển và thương hiệu.
    • Nắm được cách thức xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm mới, quảng bá, truyền thông, kích hoạt đa kênh.
    • Cùng kiến tạo một cộng đồng những người làm Marketing & Branding chuyên nghiệp, hợp tác và hội nhập.
    Phương pháp đào tạo
    • Chương trình sử dụng phương thức đào tạo Newsjacking, Hybrid Training và On Coaching do ABE Academy nghiên cứu và phát triển với triết lý tư duy mở (Open Thinking) trong một thế giới mở (Open World).
    • Đây là phương thức đào tạo được nghiên cứu công phu bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy).
    • Các chuyên gia cũng là những cá nhân đã tham gia nhiều dự án tư vấn lớn trong và ngoài nước, với kinh nghiệm giáo dục và đào tạo chuyên sâu về quản trị kinh doanh.
    • Nội dung bao gồm toàn bộ những lý luận và kiến thức về thực hành quản trị thực hành, có tính thực tiễn cao. Chương trình có sự kết hợp giữa các công cụ Newsjacking (Học tập qua những tin tức quản trị mới nhất ) và E-Learning (Học và dạy sử dụng IOT & Smart Thinking) và On Coaching (Huấn luyện và chuyển giao quy trình).
  • PHẦN 1

    Tự học thông qua hệ thống E-learning

    PHẦN 2

    Đào tạo chuyên sâu

    PHẦN 3

    Hợp lực phát triển

    Học online trên ABE.edu.vn

    10 bài giảng video (250 phút) 

    Ghi chú nội dung học tập 

    Học offline

    Thời lượng 14 buổi (3 giờ/buổi), với 2/3 thời gian dành cho đào tạo và 1/3 thời gian để Q&A - hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia

    Cuối khoá, học viên được sắp xếp tham gia để tài lớn, có thể là những dự án tư vấn cho doanh nghiệp trực tiếp tại hiện trường.

    Học viên hoàn thành bài cuối khoá - học phần quan trọng để tốt nghiệp toàn khoá.

    Thảo luận trong nhóm

    Tham dự buổi tư vấn doanh nghiệp định kỳ hàng tháng

    Tham gia các Small Talk bổ trợ về quản trị học

    Tham gia NEC – Cộng đồng Lãnh đạo kỷ nguyên mới

    THỜI GIAN

    CHỦ ĐỀ

    NỘI DUNG

    GIẢNG VIÊN

    Buổi 1

    Thương hiệu - “Thế giới mở” trong một thế giới hội nhập

    - Những khái niệm và lược sử phát triển

    - Vai trò và sứ mệnh của thương hiệu

    - Bản mô tả công việc của người quản trị thương hiệu.

     

     

    GV Nguyễn Hoàng Phương

    Buổi 2

    Nhập môn Quản trị Thương Hiệu & Tư duy một nhà quản trị thương hiệu

    - Brand Roadmap: Đường lối phát triển - Tiền đề cùa những kế hoạch thực tế.

    - Tương lai của quản trị thương hiệu

    - Thương hiệu dưới góc nhìn pháp lý.

     

    Buổi 3

    Các mô hình và công cụ quản trị - quản lý thương hiệu

    - Lý thuyết trò chơi trong xây dựng thương hiệu.

    - Các mô hình quản trị thương hiệu

    - Những công cụ của một CBO – Giám đốc Thương hiệu

     

    Buổi 4

    Xác lập những giá trị và hồ sơ thương hiệu

    - Tầm nhìn, sứ mệnh, hệ giá trị

    - Tuyên ngôn định vị và cam kết thương hiệu

    - Hợp nhất sản phẩm và thương hiệu

     

    Buổi 5

    Văn hóa tổ chức/ văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu

    - VHDN - ‘Nhân quả’ của quá trình xây dựng thương hiệu

    - Từ VHDN đến tiêu chuẩn văn minh trong quản trị và kinh doanh

    - Tiêu chí hoá và đo lường VHDN thành thương hiệu

    - Những ‘Lực Văn Hoá’ làm nên giá trị doanh nghiệp

    - Quản trị VHDN gắn với tầm nhìn thương hiệu

    - Phương pháp hình thành VHDN với Marketing & PR

    - Trao đổi thực tiễn và tham vấn

    Thầy Nguyễn Tất Thịnh

    Buổi 6

    Buổi 7

    Marketing 5.0 để phát triển thương hiệu

    - Phân tích thông tin sơ cấp và thứ cấp

    - Phương thức định giá dựa trên giá trị thương hiệu

    GV Nguyễn Hoàng Phương

    Buổi 8

    - Xây dựng ấn tượng và hình ảnh của thương hiệu

    - Dịch vụ trải nghiệm và giữ chân khách hàng

    - Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

    Buổi 9

    Xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo:

    - Bắt đầu với tóm tắt mục tiêu điều hành

    - Những Keys & Tips quan trọng

    - Tầm nhìn, sứ mệnh và hệ giá trị

    - Ví dụ về Thang giá trị

    - Xác lập KPIs

    - Xác định Insight người mua

    - Mô tả chiến lược khung và nội dung Marketing

    - Phát triển nội dung Marketing

    - Xác định mục tiêu

    - Chạy thử, điều chỉnh nôi dung và lựa chọn hệ thống nội dung chuẩn

     

    Buổi 10

    Các dạng Kế hoạch Marketing:

    ⁃ Kế hoạch quý và năm

     ⁃ Ra mắt sản phẩm mới

     ⁃ Kế hoạch Marketing tập trung truyền thông xã hội

     ⁃ Kế hoạch Nội dung

     ⁃ Kế hoạch SEO

     ⁃ Kế hoạch Marketing tăng trưởng thị phần và phát triển thị trường

    * Bản kế hoạch Marketing mẫu

    Buổi 11

    Xây dựng thương hiệu cá nhân

    - Chân dung nhà lãnh đạo uy tín

    - Tư duy và phương pháp xây dựng thương hiệu cá

    nhân

    - Phát triển hình ảnh và dấu ấn cá nhân

    Những sai lầm điển hình khi xây dựng thương hiệu và cách khắc phục

    - Thương hiệu cá nhân ứng với thương hiệu doanh nghiệp

    - Kỹ năng networking dành cho lãnh đạo

     

    Buổi 12

    - Xây dựng chiến lược marketing dành cho lãnh đạo thời kì 5.0

    - Lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân trong 5

    năm kế tiếp

    Dom-Sincere-Forward

    Buổi 13

    Hướng dẫn và hiệu chỉnh đề tài cuối khóa

    Buổi 14

    Báo cáo tốt nghiệp

  • Đánh giá
    Chương trình đào tạo khác
    CLOSE
    VI EN

    Kết nối với chúng tôi