TƯ VẤN ĐIỀU NGHIÊN THỊ TRƯỜNG
Tại sao cùng là sản phẩm High-tech song Apple lại đang vượt trội so với các đối thủ khác? Tại sao sản phẩm – dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam chưa thể thâm nhập vào thị trường Mỹ và các nước phát triển? Tại sao sản phẩm của doanh nghiệp có chất lượng tốt lại chưa khiến khách hàng thỏa mãn? Câu trả lời chỉ hé lộ khi các doanh nghiệm thực hiện điều tra và nghiên cứu thị trường. Điều nghiên thị trường là quá trình thiết kế, thu thập phân tích, và báo cáo thông tin thu thập được nhằm giúp các doanh nghiệp thiết lập chiến lược Marketing và thiết kế chương trình tiếp thị đúng phân khúc thị trường và khách hàng của doanh nghiệp đó.
Chương trình tư vấn Điều nghiên thị trường của PBS sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được chìa khóa thông tin để thực sự am hiểu thị trường và khách hàng, nắm bắt được xu hướng phát triển thị trường và những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, hiểu được đối thủ cạnh tranh,… để định vị chiến lược của doanh nghiệp đúng đắn, sáng tạo và tạo ra những giá trị mới mà thị trường và khách hàng mục tiêu đòi hỏi.
1.Nghiên cứu kinh doanh & Doanh nghiệp
- Đặc điểm & xu hướng của ngành, thị trường
- Nghiên cứu thôn tính đa dạng hóa
- Phân tích thị phần
- Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
2.Phân tích chi phí
- Phân tích lợi nhuận
- Tính co giãn của giá cả
- Phân tích nhu cầu có khả năng thanh toán
- Phân tích việc định giá cạnh tranh
3.Sản phẩm
- Phát triển & kiểm nghiệm khái niệm
- Bổ sung tên nhãn mới & kiểm nghiệm
- Thị trường kiểm nghiệm
- Kiểm nghiệm sản phẩm
- Nghiên cứu thiết kế bao bì
- Nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh
4. Phân Phối
- Nghiên cứu kho tàng & kênh phân phối
- Nghiên cứu thành tích của kênh
- Nghiên cứu tầm hoạt động của kênh
- Nghiên cứu thị trường xuất khẩu
5. Khuyến mãi
- Nghiên cứu động cơ
- Nghiên cứu phương tiện
- Nghiên cứu nội dung quảng cáo
- Nghiên cứu hiệu quả quảng cáo
- Nghiên cứu quảng cáo cạnh tranh
- Nghiên cứu hình ảnh trong công chúng
- Nghiên cứu hệ thống thù lao cho lực lượng bán hàng
- Nghiên cứu định mức cho lực lượng bán hàng
- Phân chia địa bàn cho lực lượng bán hàng
- Nghiên cứu tiền thưởng, phiếu thưởng, giao dịch
6. Hành vi mua
- Mức độ ưa thích nhãn hiệu
- Thái độ đối với nhãn hiệu
- Mức độ thỏa mãn về sản phẩm
- Hành vi mua hàng
- Ý định mua hàng
- Mức độ biết đến nhãn hiệu
- Nghiên cứu phân khúc thị trường
Văn Phòng Tư Vấn Doanh Nghiệp
Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 6283 6666 Fax: (84-4) 3557 8265
Website:http://pec.org.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/pec.associate/
Email: info@pec.org.vn