Email: info.pbs.edu.vn@gmail.com
Hà Nội: 0246 253 2546 - 0936 228 983 Hồ Chí Minh: 0286 683 3239
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo Chất Lượng Cao PBS
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo Chất Lượng Cao PBS
PBS Premium Education Training Group
Menu 0936 228 983

PBS tuyển sinh chương trình "Hoạch định chiến lược tiếp thị số 4.0"

07/03/2018
Administrator

PBS - Trường Doanh nhân chất lượng cao PBS thông báo tuyển sinh chương trình "Hoạch định chiến lược tiếp thị số 4.0". Chương trình đặc biệt giúp học viên nắm được những xu hướng mới nhất của tiếp thị trên thế giới.

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, PBS luôn sát cánh và hỗ trợ các doanh nhân Việt Nam trên con đường hội nhập vào môi trường kinh doanh toàn cầu, các chương trình của PBS luôn mang tính khai mở - chuyên sâu.  Với mục tiêu “Khai sáng cộng đồng doanh nhân qua các giá trị tri thức” trong những năm qua, đội ngũ chuyên gia/giảng viên của PBS đã và đang nỗ lực phác hoạ một quan niệm mới về giáo dục và đào tạo cho một phân khúc hẹp nhưng quan trọng bậc nhất của xã hội hiện đại, đó là tầng lớp doanh nhân.

“Rất nhiều công ty không thể có được thành công một cách lâu dài. Vậy họ sai cơ bản ở đâu? Chính là ở chỗ họ thường không bắt kịp tương lai” – Larry Page CEO, Google, Inc.

Ngày nay, sự bùng nổ của internet đã chi phối và làm thay đổi hình thức tiêu dùng của con người, từ đó cũng làm thay đổi hình thức marketing, bán hàng của các doanh nghiệp. Kinh doanh và tiếp thị thay đổi từng ngày, và dường như chưa bao giờ dừng lại. Marketing hiện tại đang phát triển đến thời kỳ kỷ nguyên số 4.0. Trong kỷ nguyên số, marketing cũng cần phải có những yếu tố mới, khi sử dụng những công cụ này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chương trình tiếp thị theo thời gian thực và nhanh chóng rút ra các biện pháp cải thiện hiệu quả.

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại, doanh nghiệp của bạn muốn tồn tại được chỉ có duy nhất một con đường là đồng hành cùng sự phát triển của nó. Hầu hết các doanh nghiệp Việt hiện nay còn lúng túng trong việc chạy theo công nghệ của “thời đại 4.0” (79% doanh nghiệp chưa có động thái gì để “đón sóng” “thời đại 4.0” ) vì thế mà hơn lúc nào hết đã đến lúc bạn đứng dậy và rẽ lối đi của riêng mình.

Với những case study mới nhất về Dropbox, Facebook, Pinterest, Apple… Khóa học “Hoạch định chiến lược tiếp thị số 4.0” chính là chìa khóa giúp những người đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ có được những kiến thức bắt kịp thời đại và đưa ra các chiến lược xuất sắc nhất để phát triển công ty, phát triển sự nghiệp.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học giúp học viên nắm được những xu hướng mới nhất của tiếp thị trên thế giới và Việt Nam. Hiểu được marekting trong thời kỳ 4.0 đang diễn ra như thế nào và cần phải làm như thế nào để đạt hiệu quả
Hiểu và sử dụng được những mô hình marketing trong nền kinh tế số hóa
Định vị được thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0


PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Chương trình được dạy và trao đổi theo dạng thực nghiệm 3D: Tương tác với giảng viên - Tương tác với Case - Tương tác với Doanh nghiệp qua nhưng công cụ thực tế.
Đánh giá cuối khóa bởi hệ thống trắc nghiệm, phản biện. Học viên được giảng viên hướng dẫn định hướng sau khoá học.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0 (kinh nghiệm thực tế không dưới 3 năm).
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Buổi 1: Những xu hướng mới của Tiếp Thị (Thế giới & Việt Nam)

Mô hình khách hàng trung tâm

Văn hoá tiêu dùng & văn hoá Tiếp thị

Những đặc điểm của tiếp thị 4.0

Buổi 2: Mô hình Marketing trong nền kinh tế số hoá

KPI & chỉ số hiệu quả của Tiếp thị

Những hình mẫu  trong ngành

Hành trình kiến tạo khách hàng mới

Buổi 3: Chiến lược Marketing áp dụng trong nền kinh tế số hoá

Chiến lược con người & đội ngũ

Chiến lược nội dung & cảm xúc

Chiến lược đa kênh

Buổi 4: Thương hiệu & Marketing gắn kết

Thương hiệu trải nghiệm

Định vị Brand trong thời kỳ 4.0

Những lời khuyến nghị

2. Giảng viên: Nguyễn Hoàng Phương

3. Thời lượng: 04 buổi

Tag:
CLOSE
VI EN

Kết nối với chúng tôi