"Lập Kế Hoạch Và Quản Lý Truyền Thông Hiện Đại" là khóa học chuyên sâu được thiết kế để cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch truyền thông hiệu quả trong thế giới kỷ nguyên số. Khoá học tập trung vào việc sử dụng các công nghệ và phương pháp truyền thông tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Khóa học sẽ cung cấp những tư duy và kĩ năng quan trọng của việc lập kế hoạch truyền thông, bao gồm phân tích đối tượng khách hàng, nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu truyền thông và lựa chọn phương tiện truyền thông phù hợp.
Khoá học cũng tập trung vào các kỹ năng quản lý truyền thông, bao gồm quản lý dự án, lập lịch truyền thông, định vị thương hiệu và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông qua các kênh truyền thống/kênh kỹ thuật số. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn cách tạo và quản lý các nội dung truyền thông chất lượng cao, tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông và sử dụng công cụ phân tích để đánh giá và cải thiện chiến dịch truyền thông.
Chương trình sử dụng phương thức đào tạo Newsjacking, Hybrid Training và On Coaching do ABE Academy nghiên cứu và phát triển với triết lý tư duy mở (Open Thinking) trong một thế giới mở (Open World).
Đây là phương thức đào tạo được nghiên cứu công phu bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy).
Các chuyên gia cũng là những cá nhân đã tham gia nhiều dự án tư vấn lớn trong và ngoài nước, với kinh nghiệm giáo dục và đào tạo chuyên sâu về quản trị kinh doanh.
Nội dung bao gồm toàn bộ những lý luận và kiến thức về thực hành quản trị thực hành, có tính thực tiễn cao. Chương trình có sự kết hợp giữa các công cụ Newsjacking (Học tập qua những tin tức quản trị mới nhất ) và E-Learning (Học và dạy sử dụng IOT & Smart Thinking) và On Coaching (Huấn luyện và chuyển giao quy trình).
STT |
Buổi học |
Chủ đề |
1 |
Buổi 1 |
1. Vai trò của truyền thông ngày nay và quá trình chuyển đổi 2. Tầm quan trọng của truyền thông trong Marketing 3. Các loại hình truyền thông 4. Các phương tiện truyền thống 5. Các phương tiện kĩ thuật số |
2 |
Buổi 2 |
6. Crowd Funding & Test Marketing 7. Case study Truyền thông – Marketing thành công tại Việt Nam và thế giới 8. Phương pháp lập kế hoạch truyền thông Q&A |
Khóa học | Thời lượng | Ngày khai giảng | Ngày kết thúc | Thứ | Thời gian |
Lập kế hoạch và quản lý truyền thông hiện đại tại Hà Nội | 02 buổi | 22/11/2023 | 23/11/2023 | Thứ 4, Thứ 5 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá